Cách tăng dung lượng Dropbox nhanh chóng vĩnh viễn 2023

Với mức độ sử dụng công nghệ lưu trữ nhiều như hiện nay thì 2GB dung lượng của Dropbox khó lòng có thể giúp người dùng lưu trữ đủ những thông tin cá nhân. Nên việc tìm cách tăng dung lượng Dropbox cũng khá cần thiết. Đặc biệt là đối với những người lưu trữ nhiều dữ liệu.

Dropbox là nền tảng lưu trữ online khá phổ biến hiện nay và được nhiều người sử dụng. Nhưng vấn đề lớn nhất ở đây là đối với tài khoản miễn phí chỉ nhận được tối đa 2GB dung lượng để lưu trữ. Với dung lượng đó sẽ khá là khó khăn cho những người có nhu cầu lưu trữ cao hơn. Cùng Daohocthuat điểm qua những cách có thể giúp bạn tăng được dung lượng Dropbox lên nhé.

Cách tăng thêm dung lượng Dropbox đơn giản

Cách tăng thêm dung lượng Dropbox đơn giản

Giới thiệu người dùng mới để tăng thêm dung lượng Dropbox

Để có thể vừa giúp bạn bè có thêm nơi lưu trữ dữ liệu uy tín. Vừa có thể giúp bạn được nhận thêm 500MB dung lượng lưu trữ khi mời 1 người bạn mình sử dụng Dropbox

Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Dropbox.com. và vào phần https://www.dropbox.com/referrals. Vào link giới thiệu mọi người. Bạn chỉ cần nhập địa chỉ Email của người khác muốn mời dùng vào ô Invite your friends by Email rồi nhấn nút Send, bạn bè của bạn sẽ nhận được một email mời sử dụng Dropbox.

Giới thiệu bạn bè để nhận dung lượng dropbox

Giới thiệu bạn bè để nhận dung lượng dropbox

Hay bạn cũng có thể copy link giới thiệu tại phần More ways to invite your friends để gửi tin nhắn mời bạn bè dùng. Nếu bạn muốn mời bạn bè qua Email hoặc share link giới thiệu lên Facebook, Twitter.

Lưu ý: Cách tăng thêm dung lượng này chỉ tối đa là 32 người. Có nghĩa là bạn sẽ nhận được thêm tối đa 16GB dung lượng.

Hoàn tất hướng dẫn bắt đầu của Dropbox để tăng dung lượng

Thông thường ở mỗi nền tảng công nghệ sẽ có chổ “Get Started“. Đây là phần để có thể giúp bạn tăng được thêm 250MB dung lượng trên Dropbox. Đa số người dùng thường bỏ qua phần này. Nhưng nếu bỏ qua sẽ thật lãng phí khi chỉ vào thao tác là bạn đã có thể tăng được thêm dung lượng.

Hoàn thành Get Started để nhận dung lượng Dropbox miễn phí

Hoàn thành Get Started để nhận dung lượng Dropbox miễn phí

Bạn cần truy cập vào nút Get Started hoặc vào link sau: https://www.dropbox.com/gs. Sau đó bạn hoàn thành 5/7 bước bên dưới là có thể nhân thêm dung lượng.

  • Take the Dropbox tour: bạn vào đây xem hướng dẫn cơ bản về Dropbox, bạn có thể next qua hết các trang là xong.
  • Install Dropbox on your computer: bạn cài đặt và đăng nhập Dropbox trên máy tính của bạn
  • Put files in your Dropbox folder: bạn đặt 1 file vào thư mục Dropbox để Dropbox đồng bộ file đó
  • Install Dropbox on other computers you use: bạn cài đặt và đăng nhập tài khoản Dropbox trên một máy tính khác để bạn sử dụng
  • Share a folder with friends or colleagues: chia sẻ 1 file với người khác
  • Invite some friends to join Dropbox: mời người khác sử dụng Dropbox như ở cách 1
  • Install Dropbox on your mobile device: cài đặt và đăng nhập tài khoản Dropbox của bạn trên app điện thoại.

Trả lời lý do sử dụng Dropbox cũng tăng thêm dung lượng

Để có thể thấu hiểu người dùng hơn. Dropbox cũng đưa ra một thông tin muốn biết vì sao người dùng lại chọn Dropbox. Điều này chỉ mong muốn hiểu khách hàng hơn để có thể cung cấp các dịch vụ đúng với nhu cầu khách hàng. Nhưng cũng ít ai biết khi bạn hoàn thành câu hỏi này bạn se nhận được thêm 250MB.

Khá đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào link sau: https://www.dropbox.com/getspace. Sau đó nhấp vào Tell us why you love Dropbox

Tới đây thì bạn sẽ điền cảm nghĩ của bạn vào ô trống. Rồi bấm Xác nhận.

Lời kết

Đây là tất cả những mà daohocthuat biết để hướng dẫn cho bạn tăng ngay dung lượng cho Dropbox của mình. Nên nếu bạn đang cần tìm thì đây là những cách có thể giúp bạn. Nếu có khó khăn hay thắc mắc gì có thể để lại comment để được hỗ trợ nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Chúng tôi đợi phản hồi từ bạn

Leave a reply

Đảo Học Thuật
Logo