Tổng hợp top 5 font chữ Typography việt hóa đẹp nhất

Font chữ Typhography việt hóa với cách viết sáng tạo nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Tuy nhiên, đâu là những font chữ bắt mắt nhất, thịnh hành nhất? Câu hỏi này không phải ai cũng có thể trả lời. Hãy để daohocthuat chia sẻ cho bạn top 5 font chữ Typography việt hóa đẹp nhất nhé.

Tổng hợp những font chữ Typography việt hóa đẹp nhất

Giới thiệu đến bạn các loại font chữ Typography Việt hóa đẹp và đang được nhiều người lựa chọn sử dụng. Font chữ này mang đến những màu sắc mới trong phong cách thiết kế của bạn.

MTD Adventures Unlimited Typography

MTD Adventures Unlimited là font Typography việt hóa từ font Adventures Unlimited. Nét chữ thanh mảnh, đường nét uốn lượn lạ mắt, dễ đọc. MTD Adventures Unlimited Typography rất phù hợp để thiết kế menu, thiệp, bìa sách và logo áo phông.

Font MTD Adventures Unlimited Typography

MTD Loveya Script Typography

MTD Loveya Script Typography là font chữ thịnh hành, được sử dụng phổ biến nhất. Bạn có thể sử dụng font chữ này cho các ấn phẩm sách, tạp chí, poster, bảng hiệu. Đường nét uốn lượn độc đáo giúp MTD Loveya ScriptTypography trở nên bay bổng, mềm mại.

Font MTD Loveya Script Typography

MTD Sailing Heart

Sailing Heart là font chữ có hiệu ứng đẹp, độc đáo. Nét chữ thẳng, dứt khoác tạo cảm giác cá tính, nổi bật. Sailing Heart là lựa chọn hoàn hảo cho các thiết kế banner, bìa sách và thiệp mời. Giúp thu hút, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

MTD Sailing Heart

MTD Shopping Script

Shopping Script là font chữ có đường nét uốn lượn độc đáo. Nét chữ kéo dài, đơn giản và tự nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng. Font chữ khá khó đọc nên chỉ phú hợp để thiết kế bìa sách, poster cách điệu ít chữ,…

MTD Shopping Script

MTD Bertolessi

Bertolessi là font Typography việt hóa từ font chữ Bertolessi. Loại chữ này được lấy cảm hứng là font chữ La Mã cổ. Nét mảnh với nhiều đường trang trí cách điệu tạo cảm giác vui nhôn hài hước. Bertolessi rất phù hợp để thiết kế bìa truyện, tạp chí có nội dụng giải trí nhẹ nhàng.

MTD Bertolessi

Kết luận

Trên đây mình đã chia sẽ cho các bạn top 5 font Typography việt hóa thịnh hành được nhiều người yêu thích nhất. Bạn có thể tham khảo để chọn ra font chữ phù hợp. Tham khảo thêm một số bài viết khác của daohocthuat nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Chúng tôi đợi phản hồi từ bạn

Leave a reply

Đảo Học Thuật
Logo